DOUBLE SC THAILAND ดับเบิ้ล สเต็มเซลล์ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก Stem cell ของพืชจากธรรมชาติ 100% ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 69265

DOUBLE SC THAILAND ดับเบิ้ล สเต็มเซลล์ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จาก Stem cell ของพืชจากธรรมชาติ 100% ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รายละเอียด

Double Stem Cell (ดับเบิ้ล สเต็มเซลล) เป็นผลิตภัณฑ์เซลล์ต้นกำเนิด หรือที่เราอาจจะเคยได้ยินกันบ่อยๆ ว่า Stem Cell ที่ผลิตโดยใช้สุดยอดเทคโนโลยี สนใจ T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ Swiss-PhytoCellTecTM Malus Domestica (เทคโนโลยีการสกัด Stem Cell จากแอปเปิ้ล) และ PhytoCellTecTM Solar Vitis (เทคโนโลนีการสกัดเซลลต้นกำเนิดจากองุ่น) อีกทั้งผลิตภัณฑ์ Double Stem Cell จาก Phyto Science ยังมีการเพิ่ม บลูเบอร์รี่และ Acai Berry เข้าไปเพื่อช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยฟ้นฟูและบำรุงเซลล์ทั่วร่างกายให้มีความแข็งแรง อีกทั้ง Double Stem Cell ยังจะช่วยเพิ่มพลังงานระหว่างวันให้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอีกด้วย

Stem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดคืออะไร

Stem Cell นั้นจัดเป็นเซลล์ที่มีชีวิตชนิดหนึ่งพบในอวัยวะเกือบจะทุกส่วนของร่างกาย ซึ่งเจ้าเซลล์ต้นกำเนิดนี้สามารถที่จะแบ่งตัวมันเองเพื่อไปทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งได้ และยังสามารถเพิ่มจำนวนได้ด้วยตัวของมันเองอีกด้วย และเมื่อ Stem Cell เปลี่ยนแปลงตัวมันเองไปทำหน้าที่อย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว มันจะไม่ย้อนกลับมาเป็น Stem Cell อีก โดยเซลล์ต้นกำเนิดสามารถพัฒนาตัวมันเองไปเป็นเซลล์ร่างกายได้เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เซลล์ผิวหนัง เซลล์กล้ามเนื้อ เซลล์ประสาท เซลล์สมอง เซลล์เม็ดเลือด ฯลฯ ดังนั้นแล้วเมื่อเรารับประทาน Double Stem Cell เข้าไป ก็จะทำให้เซลล์ต้นกำเนิดในร่างกายของเราเพิ่มมากขึ้น นั่นก็จะส่งผลต่อการทำงานของเซลลกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกาย ให้ทำงานได้ดีขึ้นตามไปด้วย

ส่วนผสมอื่นในผลิตภัณฑ์ Double Stem Cell จาก PhytoScience

Acai Berry (อะไซอิเบอรร์รี่) เป็นผลไม้ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินบี ดีและซีในปริมาณที่สูงมาก อีกทั้งยังมีแคลเซียมและฟอสฟอรัส โดยเฉพาะกรดไขมันชนิด โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 อยู่ในปริมาณที่สูงมากด้วยเช่นกัน มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Ginko ถึง 5 เท่า และมากกว่าไวน์แดงถึง 33 เท่า จนได้รับสมญานามว่า อาหารจากธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก มีสรรพคุณช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ควบคุมระดับคลอเรสเตอรอล ดูแลสุขภาพของหัวใจ และยังช่วยชะลอความชราอีกด้วย

Blueberry เป็นผลไม้ที่คนพื้นเมืองนิยมบริโภคเป็นอาหารและยา ในผลบลูเบอร์รี่จะมีใยอาหาร แมงกานีส วิตามินซีและอี ในปริมาณที่สูงมาก สรรพคุณจะช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพหัวใจ ป้องกันมะเร็ง บำรุงสายตาให้ดีขึ้น ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงแขนและขาได้ด้ีขึ้น อีกทั้งยังช่วยชะลอความชราได้ดีอีกด้วย

ราคา 1,000 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 69265
ผู้ประกาศ : ไพโรจน์ นุ
เบอร์โทรติดต่อ : 089-4668465
อีเมล : rymthailand@gmail.com
วันที่ประกาศ : 19 มิถุนายน 2560 เวลา 18:32:42 น.
วันที่หมดอายุ : 19 ธันวาคม 2560
IP : 49.49.108.xxx
เข้าชมวันนี้ 4 ครั้ง เข้าชมรวม 4599 ครั้ง

YouTube